Trang chủ » Tin tức » Tư vấn » Giới thiệu đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco Đệm Xanh

Giới thiệu đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco Đệm Xanh

Tư vấn 2019-09-09 11:43:29 770
Đệm Xanh xin giới thiệu mẫu sản phẩm đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco độ dày 25cm, đệm cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối từ Châu Âu với nhiều công nghệ tiên tiến độc quyền. Bảo hành 15 năm.

Đệm Xanh xin giới thiệu mẫu sản phẩm đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco độ dày 25cm, đệm cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối từ Châu Âu với nhiều công nghệ tiên tiến độc quyền. Bảo hành 15 năm.

Đệm được thiết kế với cấu trúc 3 lớp cao su với độ dày lên tới 25cm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn về tính năng sử dụng. Việc áp dụng những công nghệ độc quyền của Dunlopillo đảm bảo cho người sử dụng giấc ngủ thoải mái, an toàn cho sức khỏe.

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco dày 25cm

Cấu tạo đệm cao su Dunlopillo Latex Word ECO

3 lớp cao su được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, hỗ trợ tối ưu giấc ngủ, nâng đỡ cơ thể thoải mái:

Lớp DTECH Comfort:

Với lớp này, sẽ giúp cơ thể được phân bố đồng đều các vùng áp lực thông qua các vùng tiếp xúc với cơ thể. Do đó sẽ hạn chế tối ưu tình trạng áp lực bị dồn tập trung tại 1 vị trí, để ngăn tình trạng gây tế nhức đau mỏi khó chịu cho người nằm.

Lớp DTECH Support:

Nhờ lớp Dtech Suport, người dùng sẽ được nâng đỡ và hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông, tuần hoàn mái để cơ thể luôn được duy trì ở trạng thái thư giãn, tự nhiên mang tới giấc ngủ ngon và trọn vẹn.  

Lớp DURA Aire:

Ưu điểm mang lại của DUA Aire sẽ giúp cho đệm luôn được lưu thông không khí một cách tốt nhất, nhờ vào thiết kế phân vùng nhằm nâng đỡ và hỗ trợ các đường cong tự nhiên của cơ thể. Ngăn chặn không cho các loại vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, lớp áo bọc đệm bên ngoài của đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco được làm từ chất liệu vải cao cấp nhập khẩu. Mang tới cảm nhận về sự mềm mại, vẻ ngoài bóng sáng góp phần tô điểm không gian phòng ngủ được sang trọng và nổi bật.

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco dày 25cm

Ngoài ra đệm cao su Dunlopillo Latex Eco còn được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất phải kể tới đó là:  

Công nghệ Nano bionic:

Đây chính là một lớp phủ sinh học công nghệ cao, có khả năng thích nghi theo từng tư thế nằm của người dùng để tương thích một cách phù hợp nhất.

Đặc điểm về tia hồng ngoại FIR, sẽ hấp thụ từng chuyển động trên đệm để mang tới cho người dùng nguồn năng lượng dồi dào, và khỏe khoắn.

Nanobionic cũng có tác dụng hồi phục nhanh chóng, cải thiện và thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu để nhiệt độ cơ thể được cân bằng. Khi quá trình này được cải thiện, sẽ mang tới tác dụng giảm thiểu mệt mỏi, giúp cho các vùng của cơ thể luôn được duy trì ở trạng thái thoải mái. 

Công nghệ Purotex:

Đây là công nghệ xử lý từ chất liệu vải sử dụng chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên và trải qua một quá trình chọn lọc kỹ càng. Để mang tới tác dụng làm sạch bụi và ngăn chặn hiện tượng dị ứng vì đã ngăn chặn được các chất gây dị ứng xâm nhập vào.

Công nghệ Talasiliver từ các phân tử Nano bạc sẽ có tác dụng ngăn chặn tối đa các vi khuẩn, nấm mốc có hại và phát triển các loại vi khuẩn có lợi. Điều này mang ý nghĩa ti lớn trong việc góp phần phòng tránh một số bệnh ngoài da cho người dùng. Với những người có làn da nhạy cảm, thì đây sẽ trở thành một ưu điểm lớn nhất.

Đệm cao su luôn được biết tới là dòng đệm sở hữu tính năng đàn hồi nổi trội, chính vì thế khi chọn mua và sử dụng chiếc đệm cao su Dunlopillo Latex Word ECO của thương hiệu cao cấp Dunlopillo. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cùng tính năng mà nó mang lại, để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ một cách hoàn hảo nhất.